nha-ban

Monday, April 8, 2013

Ốp lưng,Ốp viền,Miếng dán màn hình trong,mờ,màu giá tốt cho Iphone 4,4s,5 (Hình thật)

Lần đầu buôn bán.Mong ae ủng hộ mình nha có điều gì ae sai sót ae bỏ qua nhé.ae nào mua hàng của mình rùi thì cho mình xin vài comment trong topic nhé.Tks AE.Sau đây là bảng giá và sdt của mình.(AE Vui lòng sms hoặc gọi trước cho mình khi qua nhé vì hiện tại mình còn đi làm buôn bán chỉ kiếm thêm thu nhập thui.Mình cũng sẽ ship cho ae với giá ship rẽ thỏa thuận luôn.Free Ship Q.Phú Nhuận).*Địa chỉ 21 Nguyễn đình chiểu Phường 4 Quận Phú nhuận (gần ngã 4 Phú Nhuận) * SDT : 0935.79.78.77 (Trí) vui
Same post at gia24.com: Ốp lưng,Ốp viền,Miếng dán màn hình trong,mờ,màu giá tốt cho Iphone 4,4s,5 (Hình thật)

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home